Quy Trình Thi Công Chống Thấm Dột tại Hà Đông Trọn Gói

Dù công trình được thi công hoàn hảo, chất lượng đến đâu, không thể tránh khỏi việc bị thấm, dột do sự tác động từ thời tiết và các yếu tố khách quan. Để khắc phục vấn đề này, thi công chống thấm là một việc làm cần thiết. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ chống thấm dột tại Hà Đông uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Chống thấm là một công đoạn quan trọng trong thi công xây dựng.
Chống thấm là một công đoạn quan trọng trong thi công xây dựng.

Mục lục

Chống thấm có thực sự cần thiết?

Chống thấm là một từ khóa không mấy xa lạ trong lĩnh vực thi công, xây dựng. Theo đánh giá đây là một công đoạn quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng cũng như gia tăng tuổi thọ cho công trình. Nếu tường nhà, công trình bị ngấm nước mà không xử lý kịp thời, tường sẽ bị ố vàng, ẩm mốc, xuất hiện rêu xanh. Tính thẩm mỹ của công trình bị giảm thiểu đáng kể.

Về cơ bản, chống thấm là phương pháp được thực hiện nhằm ngăn chặn nước hoặc các chất lỏng dạng nước thẩm thấu vào tường, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hay các vật dụng khác trong gia đình. 

Thông thường, công trình bị thấm do tác động của nước hay các chất lỏng khác xảy ra tại các khu nhà ở cũ, dột, xuất hiện khi trời mưa, nồm ẩm. Một số nguyên nhân khác được cho là gặp sự cố trong quá trình xây dựng. Đội ngũ thi công chưa xử lý một cách hiệu quả và triệt để. 

Có nhiều phương pháp chống thấm khác nhau, phù hợp với từng công trình.
Có nhiều phương pháp chống thấm khác nhau, phù hợp với từng công trình.

Quy trình chống thấm tại Hà Đông chuyên nghiệp

Không thể phủ nhận, dịch vụ chống thấm nói chung và dịch vụ chống thấm tại Hà Đông nói riêng đang rất phát triển. Nhu cầu sử dụng của người dân ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang quan tâm và có mong muốn xử lý những vết thấm trên công trình, hãy tham khảo quy trình chống thấm chuyên nghiệp của Việt Tín – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

Bước 1. Tiếp nhận thông tin

Ngay khi có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay đến Việt Tín. Đội ngũ tư vấn viên, trực điện thoại sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng bao gồm địa chỉ, mong muốn đối với công trình,… Các thông tin sẽ nhanh chóng được ghi lại một cách đầy đủ, chính xác để tiến đến khảo sát công trình.

Bước 2. Khảo sát công trình

Với Việt Tín, việc khảo sát công trình được chú trọng hơn bao giờ hết. Đây là điều kiện tiên quyết để đưa ra những phương án xử lý chống thấm phù hợp với mức độ thấm, phù hợp với đặc điểm công trình.

Dựa theo địa chỉ được cung cấp, đội ngũ nhân sự của Việt Tín sẽ được phân công đến tận nơi để đo đạc, khảo sát mức độ thấm, xem xét tuổi thọ công trình,…

Bước 3. Tìm phương pháp chống thấm hiệu quả

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm tại Hà Đông ngày càng tăng cao, có nhiều phương pháp được đưa ra để khắc phục sự cố này. 2 phương pháp được áp dụng phổ biến nhất theo khảo sát của Việt Tín là chống thấm thuận và chống thấm ngược.

Với đội ngũ nhân sự đông đảo, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn đã được khẳng định qua nhiều công trình, Việt Tín sẽ sử dụng phương pháp phù hợp nhất với yêu cầu cũng như công trình của khách hàng.

Bước 4. Ký kết hợp đồng

Sau khi tìm được phương án hợp lý, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng. Thỏa thuận các vấn đề liên quan như phương pháp thi công, thời điểm thi công hay giá cả,…

Bước 5. Thi công

Đội ngũ thi công sẽ tiến hành làm việc theo đúng các cam kết trong hợp đồng. Quá trình thi công có sự giám sát của chủ đầu tư, đội ngũ giám sát công trình của Việt Tín đối với những hợp đồng lớn.

Bước 6. Bàn giao

Cuối cùng, sau khi hoàn tất, Việt Tín sẽ tiến hành nghiệm thu, kiểm tra chất lượng công trình và bàn giao lại cho chủ đầu tư.

Chống thấm Việt Tín – đơn vị chống thấm Hà Đông uy tín số 1

Với kinh nghiệm xử lý chống thấm tại nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn quận Hà Đông, Việt Tín là cái tên được nhiều người đánh giá rất cao. Không chỉ uy tín, chuyên nghiệp trong quá trình thi công, thái độ làm việc của đội ngũ tư vấn viên, đội ngũ nhân sự cũng là một điểm cộng lớn. Nếu khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Đông và có nhu cầu xử lý các vết thấm, Việt Tín là một sự lựa chọn hàng đầu.

Liên hệ Việt Tín ngay hôm nay để được xử lý các vết thấm một cách nhanh chóng, chất lượng.

Mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng sẽ được chúng tôi tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng. Các phương pháp chống thấm được cân nhắc một cách kỹ càng, tỉ mỉ. Đồng thời, thái độ làm việc cũng được chú trọng đào tạo, trách nhiệm và chuyên nghiệp.

Liên hệ Việt Tín ngay hôm nay để được phục vụ tận tình, chu đáo:

Chi nhánh chống thấm Hà Đông: số 135 Trần Phú, Hà Đông (Tầng 5 tòa Hesco).

VPGD: 96 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Trên đây là bài viết của chúng tôi về dịch vụ chống thấm dột tại Quận Hà Đông. Hy vọng rằng những thông tin được tổng hợp và cung cấp là một cẩm nang hoàn hảo, hỗ trợ người dân trên địa bàn Hà Đông trong việc tìm kiếm đơn vị thi công chống thấm uy tín nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *